Home page Careers Nhân viên dịch vụ khách hàng và chứng từ - hạn nộp hồ sơ 31/05/2015

Careers

» Nhân viên dịch vụ khách hàng và chứng từ - hạn nộp hồ sơ 31/05/2015

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng : Nhân viên dịch vụ khách hàng và chứng từ
Ngành nghề : Xuất, nhập khẩu
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc : TP. HCM
Mức lương : Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy booking, làm chứng từ, tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận tại cảng đến cuối cùng.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Số lượng cần tuyển : 1
Quyền lợi được hưởng
- Áp dụng như luật lao động.
- Chính sách khác của công ty.
Số năm kinh nghiệm : 3 năm
Yêu cầu bằng cấp : Đại Học
Yêu cầu khác
- 02 năm cùng vị trí Dịch vụ khách hàng & làm chứng từ trong ngành Shipping/Forwarder cả hàng Freehand, chỉ định, hàng combo.....
- Cẩn thận.
- Chăm chỉ và chịu khó.
- Trung thực.
- Giao tiếp tốt
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ Yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2015
Hình thức nộp hồ sơ : Qua Email
THÔNG TIN LIÊN HỆ  
Người liên hệ : Ms Phương
Địa chỉ liên hệ : Tầng 5 tòa nhà Đinh Lễ, số 01 Đinh Lễ , P12, Q4
Email liên hệ hcns-ldtl@headway.com.vn
Điện thoại liên hệ : 08. 38269171

Chính sách nhân sự :

1.    Chính sách đào tạo phát triển nhân viên
Nhằm phát huy được tính sáng tạo, chủ động trong công việc, nâng cao vai trò trách nhiệm; nâng cao tinh thần tập thể, đoàn kết, hợp tác và định hướng xây dựng một Công ty hàng đầu Việt Nam, Headway Co.Ltd xác định phát triển nguồn nhân lực là yếu tố rất quan trọng đến công tác đầu tư và phát triển nhân sự. Vì vậy, hàng năm Công ty chủ động tổ chức hoặc cử tham gia những khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng liên quan cần thiết trong công việc.

Bên cạnh đó, Công ty xây dựng các chương trình đào tạo hội nhập, nhằm cung cấp cho nhân viên tân tuyển những kiến thức cơ bản về Headway Co., ltd: lịch sử hình thành, tầm nhìn, chiến lược, Ban điều hành, văn hóa doanh nghiệp, kiến thức cơ bản về Logistics, các chế độ chính sách, quy trình, quy định liên quan và bố trí nhân sự hướng dẫn nhằm giúp cho nhân viên tân tuyển hội nhập nhanh và làm quen với văn hóa Công ty.

2.    Chế độ lương và khen thưởng

Chế độ nâng lương và thưởng được đánh giá thực hiện định kỳ hàng năm đối với CBNV đạt xếp loại E,A, B. Nâng lương đột xuất phục thuộc vào kết quả hoàn thành công việc và đóng gióp của nhân viên.

3.    Chế độ bảo hiểm xã hội

CBNV tham gia HĐLĐ chính thức sẽ được hưởng các chế độ BHXH  theo quy định của Bộ Luật Lao động và được Công ty chi trả các khoản về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và công đoàn phí.


» Candidate information :

 /   /