Home page Careers Nhân viên chăm sóc khách hàng Airfreight - Hạn nộp hồ sơ 31/12/2014

Careers

» Nhân viên chăm sóc khách hàng Airfreight - Hạn nộp hồ sơ 31/12/2014

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng : Nhân viên chăm sóc khách hàng
Ngành nghề : Xuất, nhập khẩu
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc : TP. HCM
Mức lương : Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Check thông tin lịch bay, Làm booking request, Cargo tracking. 
- Update những thay đổi về giá cả, phụ phí từ các Airlines.
- Tiếp nhận Invoice/P.list từ khách hàng.
- Gửi booking confirmation cho khách hàng.
- Gửi thông tin chuyến bay cho khách hàng.
- Cập nhật và thông báo tình hình hàng hóa cho khách hàng.
- Tiếp nhận SI từ sales và bàn giao cho Ops team.
- Cross check với Ops team trong quá trình làm hàng để bảo đảm việc tuân thủ SI.
- Gửi Pre-alert.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về thông tin và giá từ đại lý.
- Định kỳ cập nhật giá cước và dịch vụ đầu VN cho đại lý. 
- Đinh kỳ hỏi giá cước và dịch vụ overseas từ đại lý để update số liệu vào file (chia theo market/specific destinations)
- Soạn Invoice/Packing list theo yêu cầu của khách hàng
- Thông tin giá mua, giá bán, profit của từng lô hàng, thông tin contact của khách hàng, thông tin về các airlines, các nhà thầu phụ…
- Hỗ trợ khách hàng nội bộ.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Số lượng cần tuyển : 1
Quyền lợi được hưởng - Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
Số năm kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm, Ưu tiên những Ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành Logistics, hoặc những ngành khác có liên quan.
Yêu cầu bằng cấp : Cao đẳng trở lên
Yêu cầu khác
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh nói, viết, nghe, đọc thành thạo
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Hồ sơ bao gồm - Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp ( Bản sao có công chứng )
- Giấy khám sức khoẻ
- Bản sao CMND
Hạn nộp hồ sơ 31/12/2014
Hình thức nộp hồ sơ : Qua Email/ trực tiếp
THÔNG TIN LIÊN HỆ  
Người liên hệ : Ms Phương
Địa chỉ liên hệ : Tầng 5 tòa nhà Đinh Lễ, số 01 Đinh Lễ , P12, Q4
Email liên hệ hcns-ldtl@headway.com.vn
Điện thoại liên hệ : 08. 38269171

Chính sách nhân sự :

1.    Chính sách đào tạo phát triển nhân viên
Nhằm phát huy được tính sáng tạo, chủ động trong công việc, nâng cao vai trò trách nhiệm; nâng cao tinh thần tập thể, đoàn kết, hợp tác và định hướng xây dựng một Công ty hàng đầu Việt Nam, Headway Co.Ltd xác định phát triển nguồn nhân lực là yếu tố rất quan trọng đến công tác đầu tư và phát triển nhân sự. Vì vậy, hàng năm Công ty chủ động tổ chức hoặc cử tham gia những khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng liên quan cần thiết trong công việc.

Bên cạnh đó, Công ty xây dựng các chương trình đào tạo hội nhập, nhằm cung cấp cho nhân viên tân tuyển những kiến thức cơ bản về Headway Co., ltd: lịch sử hình thành, tầm nhìn, chiến lược, Ban điều hành, văn hóa doanh nghiệp, kiến thức cơ bản về Logistics, các chế độ chính sách, quy trình, quy định liên quan và bố trí nhân sự hướng dẫn nhằm giúp cho nhân viên tân tuyển hội nhập nhanh và làm quen với văn hóa Công ty.

2.    Chế độ lương và khen thưởng

Chế độ nâng lương và thưởng được đánh giá thực hiện định kỳ hàng năm đối với CBNV đạt xếp loại E,A, B. Nâng lương đột xuất phục thuộc vào kết quả hoàn thành công việc và đóng gióp của nhân viên.

3.    Chế độ bảo hiểm xã hội

CBNV tham gia HĐLĐ chính thức sẽ được hưởng các chế độ BHXH  theo quy định của Bộ Luật Lao động và được Công ty chi trả các khoản về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và công đoàn phí.


» Candidate information :

 /   /