Sự thay đổi logo nhận diện thương hiệu – trước và sau
Vào ngày 10/11/2022, Headway JSC chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu với logo mới. Logo này sẽ được sử dụng thay thế toàn bộ logo cũ trên website, xe tải, kho hàng, đồng phục, văn phòng phẩm, tài liệu… và các ấn phẩm nhận diện khác của công ty.
Cuộc họp được diễn ra với sự hiện diện của các thành viên BGĐ, các cấp quản lý tại các VP, chi nhánh trên toàn quốc, đồng thời công bố nhận diện thương hiệu trên các phương triện truyền thông.
Logo Headway được phát triển theo phong cách logotype, với 2 màu sắc thương hiệu chủ đạo là xanh dương và đỏ, mang đến cảm giác hiện đại, phóng khoáng, tin cậy, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa và ngành nghề vận chuyển.
Kế thừa những giá trị truyền thống của phiên bản tiền nhiệm, chữ W được cách điệu trong logo thể hiện sự phát triển liền mạch và xuyên suốt, cùng với định hướng chiến lược của Headway là trở thành công ty logistics hàng đầu VN và vươn tầm thế giới.
Ông Nguyễn Thiên Long, giám đốc công ty Headway chia sẻ “Việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong định hướng chiến lược phát triển và tiếp tục khẳng định được vị thế của Headway sau khoảng thời gian dài hoạt động. Chúng tôi mong muốn mang đến hình ảnh mới chuyên nghiệp, hiện đại hơn, dễ dàng ghi nhớ và tiếp cận khách hàng. Với sự thay đổi này, chúng tôi không ngừng đổi mới, hoàn thiện không chỉ về mặt hình ảnh mà còn trong tất cả các quy trình, chất lượng dịch vụ của Headway nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, đối tác và cổ đông công ty.